Lichthidau.org menu action
Giải yêu thích
Giải đấu khác

Nhận định kèo Wolfsburg vs Leipzig, 0h00 ngày 1/11

(GMT+7)

Nhận định tỷ lệ kèo bóng đá trận đấu giữa Wolfsburg vs Leipzig trong khuôn khổ vòng 2 Cúp Quốc gia Đức 2023/24, sẽ diễn ra vào lúc 0h00 ngày 1/11. Leipzig đang được giới chuyên môn đánh giá cao hơn và dự đoán là sẽ thắng kèo châu Á.

Phân tích phong độ Wolfsburg vs Leipzig

Leipzig đang thi đấu rất ấn tượng. Họ thắng cả 3 trận đấu gần đây, trong đó không trận nào không ghi được từ 3 bàn thắng trở lên. Đặc biệt, ở vòng 9 Bundesliga, các học trò của HLV Marco Rose vùi dập đội khách Cologne tới 6 bàn không gỡ, trong ngày tiền đạo Lois Openda lập một cú đúp. Trong hành trang chiến thắng của mình ở mùa này, Leipzig từng đánh bại “gã khổng lồ” Bayern Munich 3 bàn không gỡ ở Siêu Cúp Đức.

Nhận định kèo Wolfsburg vs Leipzig
Wolfsburg được đánh giá thấp hơn Leipzig

Tuy phải đá sân khách, nhưng Leipzig không quá lo lắng do gần đây họ rất xuất sắc trong các chuyến hành quân. Theo thống kê, Leipzig thắng 9/10 chuyến hành quân trở lại đây (thua duy nhất 1 trận với tỷ số 3-2 trước chủ nhà Leverkusen). Trong 10 trận đấu đó, có tới 7 trận họ ghi được tối thiểu 3 bàn thắng.

Wolfsburg đang không có phong độ tốt. Họ thua 4/5 trận đấu trở lại đây. Hàng thủ thiếu chắc chắn là điểm yếu lớn nhất của đội chủ nhà. Điều này thể hiện rõ qua việc họ đều thủng lưới từ 2 bàn trở lên trong 3 trận đấu vừa qua.

Leipzig cũng có sự ủng hộ của quá khứ. Họ toàn thắng trong 3 trận gần đây trước Worlfsburg. Trong đó, họ không để cho Wolfsburg ghi bàn thắng danh dự. Điều này chắc chắn sẽ tiếp thêm sự tự tin cho đoàn quân của HLV Rose trong chuyến hành quân đến sân Volkswagen.

Tóm lại, Leipzig hoàn toàn trên cơ chủ nhà Wolfsburg. Các chuyên trang dự đoán kết quả bóng đá hôm nay cho rằng nhiều khả năng đội bóng của HLV Rose sẽ có một chiến thắng dễ dàng để ca khúc khải hoàn.

Nhận định tỷ lệ kèo Wolfsburg vs Leipzig

nhận định châu Á

Wolfsburg đang có phong độ bạc nhược với 6 trận không thắng liên tiếp tại Bundesliga. Họ cũng đang thi đấu rất bị động trên sân nhà với 9 bàn thua chỉ trong 3 lần đón khách gần nhất. Vì vậy, giới chuyên gia tin rằng RB Leipzig sẽ giành chiến thắng trong trận đấu này dựa trên phong độ tốt và khả năng ghi bàn mạnh mẽ của đội.

Chọn: Leipzig

Nhận định kèo O/U Wolfsburg vs Leipzig

Nhìn vào biểu hiện của hai đội trong thời gian gần đây, giới chuyên gia tin rằng trận này sẽ có nhiều bàn thắng. Cả Wolfsburg và RB Leipzig đều có các cầu thủ tấn công sắc sảo và có khả năng ghi bàn cao. Theo thống kê của một số trang nhận định tỷ số trực tuyến, Wolfsburg đã ghi tới 12 bàn chỉ trong 3 trận gần nhất. Mặt khác, RB Leipzig cũng không quá thua kém với 7 bàn thắng trong cùng số trận.

Chọn: Tài cả trận

nhận định hiệp 1 Wolfsburg vs Leipzig

Leipzig đã thể hiện sự mạnh mẽ và khả năng tấn công sắc sảo trong giai đoạn đầu của trận đấu. Theo thống kê, cửa cược của họ đã giúp bet thủ vượt ải kèo hiệp 1 thành công trong 3 lần mở kèo gần nhất. Mặt khác, tỷ lệ vượt ải thành công của Wolfsburg chỉ vỏn vẹn 20% trong 5 trận vừa qua. Do đó, chúng tôi dự đoán rằng RB Leipzig có cơ hội vượt lên dẫn trước trong hiệp 1 và tạo lợi thế sớm trong trận đấu.

Chọn: Leipzig

"Chúng tôi xin nhắc lại độc giả rằng, các thông tin nhận định và dự đoán về bóng đá mà chúng tôi đưa ra chỉ mang tính chất tham khảo và giải trí, dựa trên các dữ liệu thống kê."