Lichthidau.org menu action
Giải yêu thích
Giải đấu khác

Nhận định bóng đá Sao Paulo vs Cruzeiro, 06h00 ngày 3/11

(GMT+7)

Nhận định bóng đá Sao Paulo vs Cruzeiro, 06h00 ngày 3/11. nhận định, dự đoán tỷ số trận đấu, đội hình ra sân cùng ý kiến chuyên gia thể thao.

Nhận định bóng đá Sao Paulo vs Cruzeiro, 06h00 ngày 3/11

Sao Paulo đang gặp phải những vấn đề về phong độ, chỉ có thể giành chiến thắng trong 1/5 trận gần nhất. Trong số này, có 2 trận họ thua mà không thể ghi bàn thắng nào. Với phong độ kém cỏi như vậy, Sao Paulo từng có lúc bỏ xa Cruzeiro, tuy nhiên, hiện tại họ chỉ còn hơn đối phương với số điểm tương đương với 2 trận hòa (39 so với 37).

Trái ngược hoàn toàn với Sao Paulo, Cruzeiro đang thể hiện một sự bứt phá khá tốt. Sau chuỗi 4 trận liên tiếp không biết đến mùi chiến thắng, đội bóng này đã giành trọn 6 điểm ở 2 vòng đấu gần đây khi liên tiếp đánh bại Atlético Mineiro và Bahia. Hàng thủ của Cruzeiro cũng đã chơi rất tốt trong 2 trận đấu này khi không để lọt lưới.

Nhận định bóng đá Sao Paulo vs Cruzeiro, 06h00 ngày 3/11
Nhận định bóng đá Sao Paulo vs Cruzeiro, 06h00 ngày 3/11

Mặc dù Cruzeiro có một số lo ngại do họ có thành tích đối đầu lép vế so với Sao Paulo. Trong livescore trực tiếp của 48 lần gặp nhau trước đây, Sao Paulo đã giành 24 chiến thắng trong khi Cruzeiro chỉ đạt được 14 lần vượt qua đối phương. Tuy nhiên, trong 3 lần gần đây đụng độ, Cruzeiro lại duy trì được thành tích bất bại, trong đó có 2 chiến thắng liên tiếp.

nhận định trận đấu Sao Paulo vs Cruzeiro

Xỉu cả trận

Trong 5/6 trận gần đây của Cruzeiro, kết quả trận đấu đều thuộc dạng xỉu. Tình hình tương tự cũng được tái hiện ở 4/5 lần gần nhất khi họ gặp Sao Paulo (trận còn lại là kết quả hòa). Dựa trên thực tế này, nhà đầu tư có lẽ không nên dự đoán trận đấu tới sẽ có nhiều bàn thắng.

Cruzeiro thắng kèo châu Á

Hiện tại, Cruzeiro đang cho thấy sự duyên dáng khi họ đã thắng kèo trong 3/4 trận gần nhất. Đồng thời, Cruzeiro cũng đã thắng kèo ở cả 3 trận đối đầu gần nhất với Sao Paulo, điều này làm cho họ trở thành sự lựa chọn an toàn hơn so với đối thủ.

Xỉu phạt góc

Trong keo bong da hom nay của 3 trận sân khách gần nhất, Cruzeiro chỉ đạt tối đa 10 quả phạt góc. Trong khi đó, 4 trận gần đây của Sao Paulo cũng không chạm tới mốc 10 quả phạt góc. Với kèo phạt góc 10,5, khả năng cao là trận đấu tới sẽ có ít phạt góc hơn mốc này.

Đội hình dự kiến

Sao Paulo (4-2-3-1): Rafael, Mendes, Costa, Franco, Welington, Alisson, Maia, Luciano, Nestor, Rato, Erison.

Cruzeiro (4-3-3): Cabral, William, Neris, Castan, Marlon, Jussa, Silva, Machado, Pereira, Rodrigues, Gomes.

Dự đoán tỷ số: Sao Paulo 1-1 Cruzeiro

"Chúng tôi xin nhắc lại độc giả rằng, các thông tin nhận định và dự đoán về bóng đá mà chúng tôi đưa ra chỉ mang tính chất tham khảo và giải trí, dựa trên các dữ liệu thống kê."