Lichthidau.org menu action
Giải yêu thích
Giải đấu khác

Nhận định trận Nordsjaelland vs Viborg 0h00 ngày 25/7

(GMT+7)

Nhận định trận Nordsjaelland vs Viborg 0h00 ngày 25/7. Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích – nhận định trận đấu, thống kê chi tiết về hai đội.

Nordsjaelland vs Viborg

=>> Xem kết quả bóng đá ngoại hạng Anh trực tuyến, kqbd Anh hôm qua, kết quả Anh hôm nay. Kết quả bóng đá Ngoại hạng Anh, kết quả cúp FA, kết quả hạng nhất,

Nhận định trận Nordsjaelland vs Viborg

Sau một mùa giải cạnh tranh khốc liệt, Nordsjaelland đã đánh mất cơ hội tham gia cuộc đua tranh danh hiệu đến tận vòng cuối. Trận thua bất ngờ 1-5 trước Brondby ở lượt đấu cuối cùng đã khiến chức vô địch Đan Mạch rơi vào tay Copenhagen. Dù về đích ở vị trí thứ hai, Nordsjaelland vẫn giành được suất tham dự Europa Conference League, điều mà ban đầu đã được kỳ vọng ở đầu mùa giải.

Đây chỉ là lần thứ hai trong 10 mùa giải Nordsjaelland tham dự giải đấu châu Âu. Kể từ khi huấn luyện viên hiện tại của Đan Mạch, Kasper Hjulmand, rời khỏi đội bóng sau khi giành chức vô địch vào năm 2012, họ đã gặp khó khăn trong việc thi đấu ổn định. Đội bóng của Johannes Thorup sẽ bước vào vòng sơ loại thứ ba, và phải đối mặt với Aarhus và Brondby sau trận mở màn trước khi bắt đầu hành trình ở châu lục. Trước mắt, nhiệm vụ của họ là đánh bại Viborg trong trận mở màn mùa giải mới.

Viborg, đội khách trong trận sắp tới, cũng có một mùa giải tích cực, chỉ là lần thứ hai trở lại giải VĐQG kể từ mùa giải 2005/06. Sau ba lần thất bại trong việc thăng hạng, Viborg cuối cùng cũng đã tham gia mùa giải 2021/22 và kết thúc mùa trước ở vị trí thứ 4 trong nhóm dẫn đầu. Tuy nhiên, họ đã thất bại trước Midtjylland trong trận play-off Europa Conference League trong nước. Dù vậy, đội bóng này vẫn còn phải nỗ lực nhiều hơn để cạnh tranh ở cấp độ châu lục.

Cập nhật Kết quả bóng đá Đức hôm nay – Xem kqbd duc Bundesliga năm 2023 và tỷ số bóng đá VĐQG Đức trực tuyến CHÍNH XÁC nhất.

Nhận định tổng bàn thắng trận Nordsjaelland vs Viborg

Nhận định tổng bàn thắng trận Nordsjaelland vs Viborg

Hai đội đã đối đầu với nhau 6 lần kể từ năm 2022 đến nay, và chưa có trận đấu nào kết thúc sau 90 phút với tổng số bàn thắng lớn hơn 2. Thậm chí, trận gần nhất vào đầu tháng 6 năm nay khiến người hâm mộ thất vọng vì không có bàn thắng nào được ghi. Các trận giao hữu gần đây của cả Nordsjaelland và Viborg cũng hiếm khi chứng kiến số lượng bàn thắng vượt qua con số 3. Do đó, có thể khó để người hâm mộ thưởng thức nhiều pha ăn mừng từ các cầu thủ trong ngày mở màn sắp tới.

Dự đoán kết quả Nordsjaelland vs Viborg: 1-1

Đội hình dự kiến Nordsjaelland vs Viborg

  • Nordsjaelland: A. Hansen, K. Hansen, M. Frese, J. Tverskov, E. Marxen, Z. Sertdemir, L. Coulibaly, H. Hojbjerre-Thomsen, Y. Agnero, M. Ingvartsen, B. Nygren.
  • Viborg: K. Kiilerich, D. Anyembe, M. Lauritsen, Z. Zaletel, M. Westergaard, J. Bonde, S. Berger, I. Said, E. Achouri, Nils Mortimer, Renato Junior.

"Chúng tôi xin nhắc lại độc giả rằng, các thông tin nhận định và dự đoán về bóng đá mà chúng tôi đưa ra chỉ mang tính chất tham khảo và giải trí, dựa trên các dữ liệu thống kê."