Lichthidau.org menu action
Giải yêu thích
Giải đấu khác

Nhận định bóng đá giữa Inter Milan vs Porto, 03h00 ngày 23/2

(GMT+7)

Nhận định bóng đá giữa Inter Milan vs Porto, 03h00 ngày 23/2. Inter Milan được tin tưởng sẽ giành chiến thắng khi đội bóng đang trở lại là chính mình.

Sau giai đoạn khó khăn, Inter đã tìm lại phong độ đúng thời điểm đối đầu với Porto. Trong 5 trận gần nhất, họ thắng 4 để vươn lên vị trí thứ 2 tại Serie A. Dù cơ hội để tranh chấp chức vô địch nước Ý với đội đầu bảng Napoli đang trở nên cực khó, khi khoảng cách sau 23 vòng đã đấu lên tới 15 điểm, nhưng không thể phủ nhận rằng, Inter Milan đang trở lại là chính mình, đặc biệt là trên hàng công.

Sau World Cup 2022, Lautaro Martinez vẫn giữ được phong độ cao với 8 bàn ở 10 trận gần nhất. Edin Dzeko cũng đang chơi khá ổn định, còn chân sút người Bỉ Lukaku đã trở lại sau chấn thương và có bàn thắng đầu tiên sau gần 6 tháng. Sau 12 năm kể từ lần cuối vào đến tứ kết Champions League, Inter đang rất khát khao tái hiện điều này khi đối thủ của họ ở vòng 1/8 chỉ là Porto.

Nhận định bóng đá giữa Inter Milan vs Porto, 03h00 ngày 23/2
Nhận định bóng đá giữa Inter Milan vs Porto, 03h00 ngày 23/2

Bên kia chiến tuyến, Porto đã chơi cực tốt ở vòng bảng. Họ đứng đầu bảng đấu có sự góp mặt của 3 đối thủ không hề dễ chơi là Atletico Madrid, Bayer Leverkusen và Club Brugge.  Porto thua tới 3/4 trận đối đầu mới đây trước đại diện của bóng đá Italia. Trong đó, họ thua cả 2 trận đấu làm khách trên sân Giuseppe Meazza của Inter Milan tại Champions League.

Inter Milan đã để Napoli bỏ lại với khoảng cách 15 điểm ở Serie A, cơ hội vô địch đã xa tầm với và họ đang tập trung hoàn toàn vào đấu trường Champions League. Theo nhận định của bong da so, điều đó càng khiến Porto gặp nhiều khó khăn hơn. Đội khách cũng không có lực lượng tốt nhất, theo đó Evanilson, Fabio Cardoso, Gabriel Veron và Francisco Meixedo không thể ra sân vì chấn thương, trong khi đó Mateus Uribe, Galeno, Toni Martinez và Otavio bỏ ngỏ khả năng ra sân.

Tỷ lệ kèo giữa Inter Milan vs Porto

Tỷ lệ kèo giữa Inter Milan vs Porto
Tỷ lệ kèo giữa Inter Milan vs Porto

Thành tích đối đầu giữa Inter Milan vs Porto

Inter Milan thắng 3/4 trận gần nhất gặp Porto.

Trên sân nhà, Inter Milan toàn thắng 2 trận gặp Porto.

Thông tin lực lượng

Inter Milan: Joaquín Correa chấn thương.

Porto: Evanilson, Fábio Cardoso, Gabriel Veron, Francisco Meixedo, Mateus Uribe chấn thương. Galeno, Toni Martínez, Otávio chưa chắc ra sân.

Đội hình dự kiến

Inter (3-5-2): Onana; Skriniar, Bastoni, Acerbi; Dumfries, Barella, Calhanoglu, Brozovic, Dimarco; Lukaku, Lautaro

Porto (4-4-2): Costa; Mario, Pepe, Carmo, Sanusi; Franco, Eustaquio, Grujic, Pepe; Taremi, Namaso

Dự đoán tỷ số giữa Inter Milan 1-0 Porto

Nếu là một người yêu thích bóng đá thì chắc chắn bạn sẽ không thể bỏ lỡ bất cứ trận đấu nào. Vậy hãy theo dõi website của chúng tôi để cập nhật lịch bóng đá hôm nay của tất cả các giải đấu thường xuyên nhé!

"Chúng tôi xin nhắc lại độc giả rằng, các thông tin nhận định và dự đoán về bóng đá mà chúng tôi đưa ra chỉ mang tính chất tham khảo và giải trí, dựa trên các dữ liệu thống kê."