Lichthidau.org menu action
Giải yêu thích
Giải đấu khác

Nhận định trận đấu Como vs Parma 20h00 ngày 19/10

(GMT+7)

Nhận định trận đấu Como vs Parma 20h00 ngày 19/10. Đây chắc chắn sẽ là chuyến làm khách đầy khó khăn cho Bologna.

Nhận định trận đấu Como vs Parma

Genoa đang kém cùng kỳ mùa trước 3 điểm, xếp thứ 18 ở Serie A. Đây là vị trí phải rớt hạng, rõ ràng so với hình ảnh của họ mùa trước, thầy trò Alberto Gilardino mùa này đang gây thất vọng. Lực lượng vốn đã đuối lại mất luôn cả chân sút Mateo Retegui khiến Genoa đang gặp rất nhiều khó khăn, đặc biệt trên hàng công. Từng là cựu tiền đạo danh tiếng, chắc chắn Gila không thể hài lòng với việc đội bóng của ông mới chỉ ghi đúng 5 bàn/7 trận Serie A mùa này.

Có thể Bologna sẽ không đến mức phải đua trụ hạng như Genoa, nhưng đội bóng vùng Emilia-Romagna chắc chắn cũng sẽ có mùa bóng khó khăn sau khi “trót” giành vé dự Champions League. Thực ra ngay từ khi còn dẫn Fiorentina, HLV Vincenzo Italiano đã luôn rất vất vả khi thúc giục các học trò ghi bàn.

Từ sau khi bất ngờ đánh bại Napoli 2-0 trên sân khách cuối mùa trước, Bologna chỉ thắng đúng 1/11 trận chính thức vừa qua, đó là khi họ đánh bại Como với ket qua bong da 2-1 trên sân khách hôm 22/9. Thành tích ghi 7 bàn/7 vòng đầu chắc chắn cũng không thể khiến NHM Bologna hài lòng. Tại Champions League, Bologna hòa 0-0 trước Shakhtar Donetsk và thua Liverpool 0-2, tức cũng chưa ghi bàn nào.

Parma là nhà vô địch Serie B mùa trước còn Como giành chức á quân. Đặc biệt xét về mặt kinh nghiệm và truyền thống tại sân chơi số 1 xứ sở mỳ ống thì Parma hoàn toàn ăn đứt khi chẳng còn lạ gì với đấu trường Serie A còn Como sau 21 năm mới lại được thi thố tài năng ở hạng đấu cao nhất Italia.

Nhận định trận đấu Como vs Parma 20h00 ngày 19/10
Nhận định trận đấu Como vs Parma 20h00 ngày 19/10

Như vậy về mặt lý thuyết thì Parma mà khởi đầu mùa giải mới tốt hơn Como là chuyện hết sức bình thường song trên thực tế, Como mới là đội chiếm “spotlight”. Trước khi thua Napoli ở vòng gần nhất trước FIFA Days tháng 10 vừa rồi, đội bóng vùng Lombardy đã thắng liên tiếp 2 trận. Tính ra Como tuy đã thua 3/7 vòng đầu tiên song cả 3 thất bại đều trên sân khách.

Trong khi đó mạch không thua tại sào huyệt Giuseppe Sinigaglia thậm chí đã kéo dài từ tháng 2/2024 tới giờ và số lượng chiến thắng chiếm áp đảo (7/10). Dù phần lớn cuộc chơi thuộc giải hạng 2 mùa trước nhưng đối thủ Parma vốn xuất phát từ Serie B nên thống kê vừa nêu vẫn vẹn nguyên giá trị tham khảo.

Theo nhan dinh bong da, Parma thắng ít hơn và khúc khải hoàn duy nhất đó còn từ tận cuối tháng 8/2024. 5 vòng kế tiếp, thầy trò HLV Fabio Pecchia chỉ giành được 2 điểm nhưng cả 2 đều được họ kiếm ở những chuyến hành quân. Trước đó tại trận sân khách đầu tiên của mùa giải 2024/25, Parma chỉ thua Napoli sát nút 1-2 trong bối cảnh phải chơi thiếu người từ phút 75 và hai bàn thua phải nhận đều sau phút 90.

Đội hình dự kiến Genoa vs Bologna

Genoa (3-5-2): Leali; Matturro, Vogliacco, Vasquez; Zanoli, Thorsby, Bohinen, Miretti, Martini; Pinamonti, Ankeye.

Bologna (4-3-3): Ravaglia; Poscho, Beukema, Casale, Lykogiannis; Aebischer, Freuler, Fabbian; Orsolini, Castro, Iling Jr.

Dự đoán kết quả Como vs Parma: 2-1

"Chúng tôi xin nhắc lại độc giả rằng, các thông tin nhận định và dự đoán về bóng đá mà chúng tôi đưa ra chỉ mang tính chất tham khảo và giải trí, dựa trên các dữ liệu thống kê."