Lichthidau.org menu action
Giải yêu thích
Giải đấu khác

Bóng đá QT 15/10: Antonio Conte muốn có ngôi sao Chelsea

(GMT+7)

Bóng đá QT ngày 15/10 cập nhật những tin tức chính sau: Antonio Conte muốn có ngôi sao Chelsea và Haaland sắp rời Man City đến La Liga, Real Madrid và Barca đua gắt.

Antonio Conte muốn có ngôi sao Chelsea

Ben Chilwell đã bị loại khỏi kế hoạch của Chelsea. Tuy nhiên, cầu thủ này không thể tìm được bến đỗ mới trước khi kỳ chuyển nhượng đóng cửa, khiến anh phải chấp nhận vị trí dự bị.

Mặc dù vẫn có tên trong danh sách 25 cầu thủ Premier League, Chilwell lại không được ghi danh cho lich thi dau vòng bảng Europa Conference League. Cho đến thời điểm hiện tại của mùa giải, anh mới chỉ có 1 lần ra sân, và Chelsea dự kiến sẽ tìm cách bán anh ngay khi kỳ chuyển nhượng tháng Giêng mở cửa.

Bóng đá QT 15/10
Chilwell đã không còn nằm trong kế hoạch của Chelsea

Atletico Madrid được liên kết chặt chẽ với Chilwell và sẵn sàng đưa ra một lời đề nghị dành cho Anh. Bên cạnh đó, Manchester United cũng cân nhắc chiêu mộ cựu hậu vệ Leicester City. Nhưng số lượng các ông lớn theo đuổi Chilwell chưa dừng lại.

Theo The Sun, Napoli cũng sẽ gia nhập cuộc đua giành chữ ký của hậu vệ 27 tuổi trong kỳ chuyển nhượng mùa đông. Nhật báo trên cho hay, đại diện Serie A đang theo dõi sát sao Chilwell và HLV Antonio Conte rất hâm mộ cầu thủ này. Nhà vô địch Serie A mùa giải 2022-23 có thể sẽ đưa ra lời đề nghị mượn kèm theo điều khoản mua đứt vào cuối mùa giải.

Trên lý thuyết, Napoli hiện có đủ sự lựa chọn cho vị trí hậu vệ trái với Mathias Olivera và Leonardo Spinazzola. Nhưng cơ hội để chiêu mộ một cầu thủ chất lượng như Chilwell là điều khó có thể bỏ qua. Nếu điều đó xảy ra, Chilwell sẽ theo chân những Romelu Lukaku, Scott McTominay hay Billy Gilmour gia nhập danh sách các cầu thủ Ngoại hạng Anh gia nhập Napoli.

Bóng đá QT 15/10: Haaland sắp rời Man City đến La Liga

Tờ báo chuyên cập nhật tỷ lệ bóng đá El Nacional loan tin, Haaland đã quyết định tương lai của mình ở đâu mùa tới, đến với giải đấu La Liga (Tây Ban Nha). Sau khi trở thành cỗ máy ghi bàn đáng sợ ở Ngoại hạng Anh, trong đội hình của Pep Guardiola tại Man City, Haaland càng được săn đón và nhiều ‘ông lớn’ phát thèm, sẵn sàng đưa ra những lời đề nghị hấp dẫn.

Tuy nhiên, theo nguồn trên, chân sút Na Uy biết mình ở đâu vào mùa hè tới đây. Và đó là lý do Haaland phớt lờ sự mời gọi trị giá rất nhiều tiền của PSG. Haaland được cho đã xác định, thời gian của anh ở Man City sắp kết thúc và ưu tiên tương lai là tại La Liga, nơi tiền đạo này tin rằng có thể tiếp tục phát triển sự nghiệp ở cấp độ cao nhất.

Hai gã khổng lồ La Liga, Real Madrid và Barca, đều đang theo dõi sát tình hình của Haaland. Khả năng tay săn bàn này rời Man City sau 3 mùa hoàn toàn có thể xảy ra. Bởi như chính cha của Haaland chia sẻ, con trai mình thích chinh phục nhiều giải đấu khác nhau, thời gian gắn bó với một đội bóng sẽ không quá 3-4 năm.

Xem thêm: Tin BĐ 16/7: Barca quyết tâm sở hữu Nico Williams và Yamal

Xem thêm: Tin MU 28/8: Amrabat sắp gia nhập Fenerbahce sau khi rời MU

Real Madrid có tham vọng lớn đưa được Haaland về cùng Mbappe tạo nên bộ đôi tấn công hủy diệt. Với Barca, bất chấp khó khăn tài chính, vẫn xem Haaland là mảnh ghép hoàn hảo để dẫn dắt hàng công trong những năm tới. Đội bóng xứ Catalan có thể giành lợi thế, khi có thông tin Haaland không có ý định chơi cùng Mbappe ở Real Madrid.