Lichthidau.org menu action
Giải yêu thích
Giải đấu khác

Nhận định Zhejiang vs Buriram, 19h00 ngày 29/11

(GMT+7)

Nhận định Zhejiang vs Buriram, 19h00 ngày 29/11, Buriram là đội được nhận định mạnh hơn rất nhiều ở kèo này, việc họ có được chiến thắng cũng chẳng có gì quá bất ngờ. 

Nhận định Zhejiang vs Buriram

Zhejiang Professional đã không thi đấu kể từ khi thất bại Kết quả bóng đá 1-4 trên sân đội bóng Nhật Bản Kofu ở Champions League trước kỳ nghỉ quốc tế. Trong khi đó, Buriram đã bị Ratchaburi cầm hòa không bàn thắng trên sân nhà vào thứ 6 tuần trước.

Trải qua 4 vòng đấu thì họ mới chỉ biết đến niềm vui chiến thắng 1 vòng còn lại là 3 trận thất bại. Với chỉ 3 điểm có được thì họ đang ngậm ngùi đứng cuối bảng đấu. Chiến thắng duy nhất của họ là từ màn trình diễn ấn tượng trước Zhejiang với 2 bàn không gỡ.

Nhận định Zhejiang vs Buriram, 19h00 ngày 29/11
Nhận định Zhejiang vs Buriram, 19h00 ngày 29/11

Về phía Buriram, họ đã có 2 trận thắng và kém 2 đối thủ xếp trên cùng 1 điểm. Trong bối cảnh Kofu và Melbourne City đụng độ nhau thì Buriram sẽ có cơ hội vượt qua ít nhất 1 trong 2 cái tên đó. CLB của Thái Lan vẫn duy trì được tính ổn định dù không quá bùng nổ.

Buriram luôn phiên sử dụng sơ đồ 4-3-3 và 3-5-2, khi không có bóng các hậu vệ cánh sẽ thường xuyên lùi sâu tạo thành sơ đồ 5-3-2 để phòng ngự. Xu hướng tấn công của Qatar là lên bóng chắc, sử dụng nhiều đường chuyền nhằm kéo dãn hàng phòng ngự của đối phương. Họ chủ động vây bắt ngay trên sân của đối thủ.

Trên sàn giao dịch, Zhejiang Professional được xếp chiếu trên chấp ty le keo 1/4. Cần biết rằng Buriram từng giành chiến thắng 4-1 trước Zhejiang Professional trên sân nhà ở lượt đi.

Đội hình dự kiến Zhejiang vs Buriram

Zhejiang Professional: Bo Zhao, Liu Haofan, Nok Hang Leung, Lucas Possignolo, Yue Xin, Bin Gu, Alexander N’Doumbou, Cheng Jin, Franko Andrij­ašević, Jean Evrard Kouassi, Leonardo

Buriram: Tedsungnoen, Cools, Hemviboon, Min-hyeok, Bunmathan, Peeradol Chamra­tsamee, Rattanakorn Maikami, Nicolao Dumitru, Čaušić, Ramil Sheydaev, Supachai Chaided

Dự đoán tỉ số: Zhejiang Professional 2-3 Buriram

"Chúng tôi xin nhắc lại độc giả rằng, các thông tin nhận định và dự đoán về bóng đá mà chúng tôi đưa ra chỉ mang tính chất tham khảo và giải trí, dựa trên các dữ liệu thống kê."