Lichthidau.org menu action
Giải yêu thích
Giải đấu khác

Nhận định bóng đá Anh vs Malta, 02h45 ngày 18/11

(GMT+7)

Nhận định bóng đá Anh vs Malta, 02h45 ngày 18/11 thuộc vòng loại Euro. Anh quá mạnh so với đối thủ Malta.

Nhận định Anh vs Malta

Chiến thắng 3-1 trước Italia hồi tháng trước giúp tuyển Anh sớm có vé dự kqbd VCK EURO 2024 trước 2 lượt đấu. Ở vị thế như vậy, Tam sư rõ ràng không cần phải quyết chiến với Malta.

Nhưng ngay cả khi không còn động lực cạnh tranh, Anh vẫn ở một tầm vóc quá lớn so với Malta. Tính đến hiện tại, phong độ của thầy trò Southgate là vô cùng ấn tượng. 6 trận vòng loại, Tam sư bất bại, giành tới 5 chiến thắng và chỉ hòa 1.

Nhận định bóng đá Anh vs Malta, 02h45 ngày 18/11
Nhận định bóng đá Anh vs Malta, 02h45 ngày 18/11

Nếu nhìn rộng hơn, Mata đang có chuỗi 16 thất bại liên tiếp ở vòng loại EURO. Ở trận lượt đi, dù có lợi thế sân nhà nhưng Malta vẫn phải trải qua cơn ác mộng khi để thua tan nát với ty so bong da truc tuyen 0-4 dưới tay đại diện tới từ xứ sở sương mù.

Xét về thành tích đối đầu, Malta đích thực là “mồi ngon” của ĐT Anh, vì họ đã toàn thua trong cả 6 trận đụng độ Tam Sư. Riêng 3 lần gặp nhau gần đây, Malta để lọt lưới 10 lần mà không một lần xuyên thủng được hàng phòng ngự đối phương.

Thành tích đối đầu Anh vs Malta:

– Anh toàn thắng trong cả 3 lần chạm trán Malta.

Thông tin lực lượng Anh vs Malta:

Anh: James Maddison, Callum Wilson, Lewis Dunk, Jude Bellingham, Luke Shaw, Ben Chilwell, Levi Colwill không được triệu tập vì chấn thương.

Malta: Đầy đủ lực lượng.

Đội hình dự kiến Anh vs Malta

– Malta: Bonello; Mbong, Muscat, Apap, Borg, Camenzuli; Grech, Guillaumier, Yankam; Jones, Nwoko.

– Anh: Pickford; Alexander-Arnold, Guehi, Maguire, Trippier; Rice, Palmer, Lewis; Saka, Kane, Rashford.

Dự đoán kết quả Anh vs Malta: 4-0

"Chúng tôi xin nhắc lại độc giả rằng, các thông tin nhận định và dự đoán về bóng đá mà chúng tôi đưa ra chỉ mang tính chất tham khảo và giải trí, dựa trên các dữ liệu thống kê."