Lichthidau.org menu action
Giải yêu thích
Giải đấu khác

Nhận định bóng đá Napoli vs Union Berlin, 0h45 ngày 9/11

(GMT+7)

Nhận định bóng đá Napoli vs Union Berlin, 0h45 ngày 9/11. Union Berlin rõ ràng chẳng có nhiều cơ hội ở chuyến làm khách tới sân của Napoli đêm nay.

Union Berlin đã toàn thắng cả 3 trận đầu mùa giải mới. Trong 3 trận này, trận nào họ cũng nã vào lưới đối thủ ít nhất 4 bàn. Nói vậy để thấy đó là khởi đầu mùa giải rất tốt của Union Berlin.

Tuy nhiên, phong độ huỷ diệt kể trên không được đại diện nước Đức duy trì. Thảm hoạ bắt đầu từ ngày 3/9, khi Union Berlin tiếp RB Leipzig trên sân nhà. Họ bất ngờ nhận thất bại 0-3 và kể từ sau trận thua sốc đó, Union Berlin bắt đầu hành trình tụt dốc không phanh.

Bằng chứng là trong 12 trận gần nhất, Union Berlin 100% thất bại. Cuối tuần trước, họ cũng vừa thua Frankfurt 0-3 ngay trên sân nhà. Đây là chuỗi trận thua rất khó tin nếu nhìn vào những gì Union Berlin thể hiện ở 3 trận đầu, đặc biệt là nếu nhìn vào màn trình diễn của họ ở mùa trước.

Nhận định bóng đá Napoli vs Union Berlin, 0h45 ngày 9/11
Nhận định bóng đá Napoli vs Union Berlin, 0h45 ngày 9/11

Cuộc khủng hoảng đang lan rộng ở Union Berlin khi đã 5 trận liên tiếp, họ không ghi được bàn thắng nào. Trong khi đó, hàng phòng ngự thì trận nào cũng thủng lưới. Trung vệ kỳ cựu Bonucci thậm chí còn bị đẩy xuống tập với đội dự bị. Trong hoàn cảnh đó, Union Berlin đang có sự chuẩn bị tồi tệ cho chuyến hành quân đến sân Napoli.

Napoli đã không còn duy trì được phong độ thăng hoa ở Serie A như mùa giải năm ngoái. Mặc dù vậy, đội bóng vùng Naples vẫn duy trì được sự ổn định ở đấu trường UEFA Champions League. Ngoại trừ thất bại ở trận ra quân trước Real Madrid, Napoli đã xử lý tốt hai đội bóng yếu hơn là Union Berlin và Sporting Braga để chiếm ngôi nhì bảng.

Đáng chú ý, những thắng lợi của Napoli trước hai đội bóng này đều diễn ra trên sân khách và giúp họ tràn đầy cơ hội đi tiếp khi được trở lại thành địa Diego Maradona ở trận lượt về.

Kèo bóng đá hôm nay giữa Napoli vs Union Berlin

Kèo bóng đá hôm nay giữa Napoli vs Union Berlin
Kèo bóng đá hôm nay giữa Napoli vs Union Berlin

Thông tin lực lượng

Napoli: vắng Osimhen vì chấn thương.

Union Berlin: Bonucci vì lý do kỷ luật, Fofana đang phải nhận án phạt nội bộ.

Đội hình dự kiến

Napoli: Meret; Di Lorenzo, Natan, Rrahmani, Rui; Zielinski, Lobotka, Anguissa; Politano, Raspadori, Kvaratskhelia

Union Berlin: Ronnow; Bonucci, Leite, Knoche; Juranovic, Khedira, Laidouni, Gosens; Becker, Behrens, Fofana

Ket qua bong da hom nay giữa Napoli 2-0 Union Berlin

"Chúng tôi xin nhắc lại độc giả rằng, các thông tin nhận định và dự đoán về bóng đá mà chúng tôi đưa ra chỉ mang tính chất tham khảo và giải trí, dựa trên các dữ liệu thống kê."