Lichthidau.org menu action
Giải yêu thích
Giải đấu khác

Nhận định Porto vs Barcelona, 02h00 ngày 5/10

(GMT+7)

Nhận định Porto vs Barcelona, 02h00 ngày 5/10 thuộc giải Cup C1 Châu Âu. Bản lĩnh của Porto trong trận đấu lớn bị đặt dấu hỏi.

Nhận định bóng đá Porto vs Barcelona

Barca đang là đội duy nhất duy trì được thành tích bất bại ở La Liga. Sau 8 vòng đấu, họ thắng 6 và hòa 2 trận. Trong đó, đội bóng của HLV Xavi vừa đánh bại Sevilla 1-0 ở trận đấu mới đây. Thành tích thi đấu ấn tượng đó sẽ giúp các cầu thủ Barca có thêm sự tự tin khi hành quân đến đất Bồ Đào Nha.

Barca đang là đội chơi tấn công hiệu quả nhất ở La Liga với phong độ rực sáng của cặp bài trùng Joao Felix – Robert Lewandowski. Sau 8 vòng đấu, họ đã 19 lần làm tung lưới các đối thủ.

lịch thi đấu bóng đá hôm nay Champions League, đội bóng xứ Catalunya cũng cho thấy sức mạnh đáng sợ. Barca vùi dập Antwerp 5 bàn không gỡ trong ngày Felix lập một cú đúp, còn Lewandowski đóng góp 1 bàn.

Nhận định Porto vs Barcelona, 02h00 ngày 5/10
Nhận định Porto vs Barcelona, 02h00 ngày 5/10

Porto vừa có trận đấu đại chiến trên sân của Benfica và Bày rồng đã không gặp may khi nhận thất bại với tỷ số 0-1. Lưu ý, đó là trận đấu mà đội bóng Bồ Đào Nha thi đấu trong thế thi đấu thiếu người và phải chơi trên sân của đối thủ.

Trở lại với giữa tuần này, thầy trò HLV Sérgio Conceição trở về sân nhà và có 90 phút đầy khó khăn trước Barcelona tại ketquabongda cúp C1 châu Âu.

Theo đánh giá, với thua thiệt về đẳng cấp và chiều sâu đội hình, khả năng đại diện của Bồ Đào Nha giành thắng lợi là rất thấp. Nhưng với phong độ ổn định đang nắm giữ, các cầu thủ Porto vẫn có thể nghĩ tới một kết quả hòa.

Thành tích đối đầu Porto vs Barcelona:

– Porto thua 0-2 trước Barcelona ở trận tranh Siêu cúp châu Âu năm 2011.

Thông tin lực lượng Porto vs Barcelona:

Porto: Iván Marcano, Gabriel Veron, Evanilson, Zaidu Sanusi chấn thương. Pepe chưa chắc ra sân.

Barcelona: Raphinha, Frenkie de Jong chấn thương. Pedri bỏ ngỏ khả năng thi đấu.

Đội hình dự kiến Porto vs Barcelona:

Porto: Costa; Mario, Cardoso, Carmo, Wendell; Eustaquio, Varela; Franco, Jaime, Galeno; Taremi.

Barcelona: Ter Stegen; Cancelo, Kounde, Christensen, Balde; Gavi, Romeu, Gundogan; Yamal, Lewandowski, Felix.

Dự đoán kết quả Porto vs Barcelona: 1-3

"Chúng tôi xin nhắc lại độc giả rằng, các thông tin nhận định và dự đoán về bóng đá mà chúng tôi đưa ra chỉ mang tính chất tham khảo và giải trí, dựa trên các dữ liệu thống kê."