Lichthidau.org menu action
Giải yêu thích
Giải đấu khác

Nhận định Inter vs Benfica, 02h00 ngày 4/10

(GMT+7)

Nhận định Inter vs Benfica, 02h00 ngày 4/10, Inter vừa có chuẩn bị hoàn hảo cho lượt trận thứ 2 này, họ có sân nhà và lực lượng mạnh nhất của mình thời điểm hiện tại.

Nhận định Inter vs Benfica

Mùa trước, Inter Milan và Benfica từng chạm mặt ở vòng tứ kết cúp C1 châu Âu. Trong đó, Inter là đội bóng thi đấu tốt hơn với một trận thắng và hòa một trận, qua đó giành vé đi tiếp. Ở mùa giải 2022/23, đại diện của Italia đã đi tới tận trận chung kết và chỉ thua Man City.

Phong độ của Inter trên sân nhà ở cúp châu Âu là rất tốt kể từ khi để thua 0-2 trước Bayern Munich vào tháng 9 năm ngoái. Nerazzurri đang có chuỗi 5 trận bất bại, giữ sạch lưới 4 trận trong số đó. Phong độ này giúp Inter tự tin hơn khi tiếp đón Benfica, đối thủ duy nhất mà họ không thể đánh bại trên sân nhà trong chuỗi 5 trận bất bại kể trên.

Nhận định Inter vs Benfica, 02h00 ngày 4/10
Nhận định Inter vs Benfica, 02h00 ngày 4/10

Benfica mới thắng liền 2 trận tại BĐN phong độ phải nói là rất cao, họ mới đo ván đại kình địch Porto, trong khi Inter họ cũng vừa thắng dễ dàng 0-4 trước Salernitana với một màn trình diễn thượng hạng của Martinez ghi cả  bàn thắng.

Benfica khiến nhiều người hâm mộ thất vọng khi để thua Salzburg ở trận mở màn vòng bảng cúp C1 châu Âu, dù được thi đấu trên sân nhà. Bởi vậy, NHM cần thận trọng khi đặt niềm tin vào Benfica ở trận đấu đêm nay.

Ty le keo chấp 0.75 đánh giá cao phần trăm chiến thắng của Inter, họ có lợi thế sân nhà và đang có trong tay sát thủ Martinez đang chơi như lên đồng. Benfica không dễ bị bắt nạt và họ có phong độ cao, tuy nhiên như đã thấy họ thua dễ 0-2 Salzburg, C1 năm nay có vẻ như vẫn chưa sẵn sàng để Benfica bắt nhịp.

Đội hình dự kiến của Inter Milan vs Benfica

Inter Milan: Sommer; Pavard, De Vrij, Bastoni; Dumfries, Barella, Calhanoglu, Mkhitaryan, Dimarco; Martinez, Thuram.

Benfica: Trubin; Bah, Otamendi, Morato, Aursnes; Kokcu, Neves; Di Maria, Neres, Silva; Musa.

Dự đoán tỉ số:  Inter Milan 3-1 Benfica

"Chúng tôi xin nhắc lại độc giả rằng, các thông tin nhận định và dự đoán về bóng đá mà chúng tôi đưa ra chỉ mang tính chất tham khảo và giải trí, dựa trên các dữ liệu thống kê."