Lichthidau.org menu action
Giải yêu thích
Giải đấu khác

Nhận định bóng đá Young Boys vs RB Leipzig, 23h45 ngày 19/9

(GMT+7)

Nhận định bóng đá Young Boys vs RB Leipzig, 23h45 ngày 19/9. Thử thách dành cho Young Boys trận này lớn hơn rất nhiều.

Young Boys tiếp đón RB Leipzig trên sân nhà vào đêm nay, 19/9, trong khuôn khổ lượt trận mở màn bảng G Cúp C1 châu Âu – UEFA Champions League 2023/24. Bảng đấu này còn có 2 đội bóng khác tham gia tranh tài là Man City và Crvena Zvezda.

20 trận sân nhà trước đó ở mọi đấu trường Young Boys bất bại với 16 chiến thắng và 4 trận hòa. Đội chủ nhà lúc này cũng đang rất tự tin khi sở hữu lực lượng ổn định.

Bên phần sân đối diện, NHM RB Leipzig không thể mơ về một kịch bản tốt hơn để bắt đầu chiến dịch 2023/24, khi đội bóng của HLV Marco Rose đã đè bẹp nhà vô địch Bundesliga, Bayern Munich với tỷ số 3-0 ở trận tranh Siêu Cúp Đức với cú hat-trick của Dani Olmo.

Nhận định bóng đá Young Boys vs RB Leipzig, 23h45 ngày 19/9
Nhận định bóng đá Young Boys vs RB Leipzig, 23h45 ngày 19/9

Mặc dù để thua Leverkusen (2-3) một cách đáng tiếc trong ngày khai mạc Bundesliga, nhưng RB Leipzig đã nhanh chóng trở lại và thi đấu bùng nổ để có những chiến thắng thuyết phục trước Stuttgart (5-1), Union Berlin (3-0) và mới nhất là Augsburg (3-0) để vươn lên thứ 3 trên BXH Bundesliga với 9 điểm, kém đội đầu bảng 1 điểm.

Bước vào chiến dịch vòng bảng Champions League lần thứ 5 liên tiếp, RB Leipzig đang được đánh giá cao ở khả năng sẽ cùng nhà ĐKVĐ Man City vượt qua vòng bảng. Tuy nhiên, muốn làm được điều này, đoàn quân của HLV Rose hiểu rằng họ cần giải quyết tốt những cái tên bị đánh giá yếu hơn là Young Boys hay Crvena Zvezda.

Kèo bóng đá giữa Young Boys vs RB Leipzig

Thành tích đối đầu giữa Young Boys vs RB Leipzig

Hai đội lần đầu gặp nhau

Thông tin lực lượng

Young Boys: Có đội hình mạnh nhất.

RB Leipzig: Amadou Haidara, Dani Olmo, Willi Orban, El Chadaille Bitshiabu vắng mặt vì chấn thương, khả năng ra sân của Lukas Klostermann và David Raum còn bỏ ngỏ.

Đội hình dự kiến

Young Boys: Racioppi; Janko, Camara, Benito, Persson; Males, Lauper, Monteiro; Lakomy; Itten, Elia

Leipzig: Blaswich; Henrichs, Simakan, Lukeba, Lenz; Schlager, Kampl; Simons, Forsberg; Openda, Werner

Dự đoán bóng đá giữa Young Boys 1-3 RB Leipzig

Ngoài ra website của chúng tôi cũng giúp bạn đọc cập nhật kết quả bóng đá của các giải đấu lớn như: kết quả bóng đá ngoại hạng anh, Đức, Ý, Pháp, Tây Ban Nha, Cup C1, C2,…..

"Chúng tôi xin nhắc lại độc giả rằng, các thông tin nhận định và dự đoán về bóng đá mà chúng tôi đưa ra chỉ mang tính chất tham khảo và giải trí, dựa trên các dữ liệu thống kê."