Lichthidau.org menu action
Giải yêu thích
Giải đấu khác

Bóng đá Quốc tế 17/1: Real ra quyết định ở phiên chợ Đông

(GMT+7)

Bóng đá Quốc tế 17/1: Real ra quyết định ở phiên chợ Đông, Tương lai Conte bất ổn sau trận thua Arsenal, … là những nội dung đáng chú ý.

Real ra quyết định ở phiên chợ Đông

Real Madrid đã thể hiện phong độ tệ hại thời lịch thi đấu gian gần đây, họ để thua Villarreal ở La Liga trước khi gục ngã 1-3 trong trận chung kết Siêu cúp trước kình địch không đội trời chung Barcelona.

Theo đó, những tin đồn chuyển nhượng đã xuất hiện, với việc Los Blancos được cho là đã sẵn sàng tham gia thị trường nhằm vực dậy trong giai đoạn còn lại của mùa giải.

Tuy nhiên theo nguồn tin từ Marca, tờ báo thân với Real, sẽ không có chuyện nhà ĐKVĐ Champions League mua sắm cầu thủ ở phiên chợ Đông.

Ngoại trừ trường hợp của Aurelien Tchouameni, trong tay HLV Carlo Ancelotti đang sở hữu đội hình gồm hầu hết những cái tên đã giành cú đúp danh hiệu mùa trước. Vì vậy, họ tin rằng mọi thứ sẽ có thể sớm trở nên ổn định.

Bóng đá Quốc tế 17/1: Real ra quyết định ở phiên chợ Đông
Bóng đá Quốc tế 17/1: Real ra quyết định ở phiên chợ Đông

Tương lai Conte bất ổn sau trận thua Arsenal

Tottenham đã bị kình địch Arsenal đánh bại hôm Chủ Nhật với tỷ số 0-2. Theo Daily Mail, trận thua đó đã khiến ban lãnh đạo CLB suy nghĩ về tương lai của HLV Antonio Conte.

Hợp đồng của Conte với Tottenham sẽ hết hạn vào cuối mùa giải này. Cho đến nay, ông vẫn chưa được kích hoạt điều khoản gia hạn thêm 12 tháng.

Nếu Tottenham không kích hoạt điều khoản đó, Conte sẽ ra đi theo dạng tự do vào cuối mùa này. Tottenham hiện tại đang đứng thứ 5 ở Premier League, kém MU 5 điểm. Cập nhật kênh chiếu trực tiếp các trận đấu của La Liga tại lịch phát sóng bóng đá hôm nay.

Đề nghị tiếp theo của Bayern bị từ chối

Bayern Munich được tiết lộ chưa từ bỏ thương vụ Yann Sommer từ Borussia Monchengladbach. Họ đã tái đàm phán với CLB Bundesliga về việc chốt mức giá hợp lý. Dù vậy, Gladbach vẫn đang gây khó dễ cho Die Roten.

Trong diễn biến mới nhất, nguồn tin từ ký giả Florian Plettenberg xác nhận, Gladbach đã từ chối đề nghị 8 triệu euro cố định + 1 triệu euro phụ phí của Bayern. Điều này dẫn đến 2 khả năng hoặc nhà ĐKVĐ Bundesliga phải từ bỏ thương vụ hoặc họ phải nâng mức giá tốt hơn để thuyết phục đối tác.

Gladbach kỳ vọng nhận về mức phí chuyển nhượng cao hơn bởi họ sẵn lòng mở cửa để Sommer ra đi. Mục tiêu của Gladbach là Jonas Omlin thuộc Montpellier được tiết lộ có thể ra đi vào tháng này nên đội bóng nước Đức không mặn mà giữ chân Sommer.

Trước đó, Bayern từng muốn tái triệu tập thủ môn được đem đến Monaco ‘du học’ là Alexander Nubel. Dù vậy, CLB Ligue 1 không chấp nhận phương án đó và người đại diện của Nubel xác nhận thủ thành sinh năm 1996 sẽ tiếp tục ở lại Monaco.