Lichthidau.org menu action
Giải yêu thích
Giải đấu khác

Nhận định kết quả Leeds vs Fulham mới nhất, 20h ngày 23/10

(GMT+7)

Nhận định kết quả Leeds vs Fulham mới nhất, 20h ngày 23/10. Cập nhật tỷ lệ bóng đá Leeds vs Fulham hôm nay chính xác.

Nhận định kết quả Leeds vs Fulham mới nhất, 20h ngày 23/10

Du doan bong da vòng 13 là cuộc đọ sức giữa Leeds United và Fulham trên sân Elland Road. Đó là cơ hội rất rõ ràng để Fulham giành trọn 3 điểm trong bối cảnh Leeds đang chật vật ở nhóm cầm đèn đỏ với phong độ rất tệ. Đội chủ nhà đã trải qua 7 trận liên tiếp không biết mùi chiến thắng, trong đó thua 5 và hòa 2. Leeds sẽ có đôi chút lợi thế tâm lý khi họ bất bại cả 4 lần đối đầu gần đây với fullham (thắng 3).

Dù phải chơi trên sân khách nhưng Fulham có quyền tự tin khi 2 vòng đấu mới đây họ mang về 1 chiến thắng và 1 trận hòa. Trên BXH lúc này đội bóng đến từ thủ đô London đang xếp ở vị trí thứ 9 với 15 điểm có được. Đây là vị trí đáng khích lệ với một tân binh như Fullham. Tuy vậy, điểm yếu của Fulham là khả năng thi đấu sân khách khá tệ khi thua 3, hòa 1 và chỉ thắng được 1 sau 5 chuyến xa nhà từ đầu mùa.

Nhận định kết quả Leeds vs Fulham mới nhất, 20h ngày 23/10

Ty so bong da Leeds United toàn thua Fulham trong 3 trận gần nhất và tổng số bàn thắng đều vượt mốc 3. Với việc 5 trận gần nhất của Fulham tại Ngoại hạng Anh đều có hơn 3 bàn, trận đấu sắp tới có khả năng cũng sẽ nổ Tài. Nhưng lần này, có khả năng Fulham sẽ kết thúc chuỗi trận không vui khi gặp Leeds.

So với Leeds, thành tích thi đấu của Fulham đang tốt hơn nhiều. Trên bảng xếp hạng Premier League, các vị khách đang đứng ở vị trí thứ 9 với 15 điểm. Hơn nữa, ở cả 2 trận đấu gần nhất tại sân chơi này, các vị khách đều không thua. Họ đã có 1 chiến thắng và 1 trận hòa.

Đội hình dự kiến ra sân

Leeds: Meslier, Llorente, Struijk, Koch, Adams, Kristensen, Roca, Harrison, Aaronson, Rodrigo, Bamford.

Fulham: Rodak, Ream, Robinson, Palhinha, Adarabioyo, Tete, Reed, Reid, Kebano, Pereira, Mitrovic.

Dự đoán tỷ số Leeds 3-1 Fulham

"Chúng tôi xin nhắc lại độc giả rằng, các thông tin nhận định và dự đoán về bóng đá mà chúng tôi đưa ra chỉ mang tính chất tham khảo và giải trí, dựa trên các dữ liệu thống kê."