Lichthidau.org menu action
Giải yêu thích
Giải đấu khác

7 Cách đánh xóc đĩa online luôn thắng

(GMT+7)

Xóc Đĩa là trò chơi có nguồn gốc từ trong dân gian nên luật chơi cực dễ hiểu. Tuy nhiên, biết chơi là một chuyện còn thắng được Xóc Đĩa hay không lại là chuyện khác. 

7 cách đánh xóc đĩa online luôn thắng dưới đây sẽ là chìa khóa giúp bạn dễ dàng chinh phục giải thưởng của trò chơi này. 

1. Phải biết cách “nghe vị” trong Xóc Đĩa

“ Nghe vị” là một bí quyết hay trong Xóc Đĩa, hấu hết mọi người đều biết đây là công thức bất bại của trò chơi này nhưng đến hơn 80% là không thể áp dụng. 

Đặc biệt khi chơi online âm thanh khác biệt trong “tiếng vị” lại càng khó phân biệt.

1. Phải biết cách “nghe vị” trong Xóc Đĩa

Muốn nghe ra sự khác biệt bạn cần phải thật sự tập trung, có thể đeo tai nghe, ngồi phòng trống không người. Trước đó bạn cần phải tập luyện thật nhiều lần mới có thể nghe chuẩn toàn bộ. 

2. Đọc “tay xóc”

Đọc tay xóc cũng là một mẹo tuyệt đỉnh trong các cách chơi xóc đĩa luôn thắng. Mỗi một tay xóc sẽ có một tần suất và một “thói quen” riêng khó có thể điều chỉnh. 

Vài bàn chơi bạn phải xem tay xóc đó theo nhịp lẻ, nhịp chẵn hay theo lực đạo mạnh yếu kết quả sẽ khác biệt như thế nào để dự đoán kết quả chuẩn. 

3. Đọc “bảng vị” để truy tìm quy luật

Kết quả trên bảng vị sẽ thể hiện chính xác nhất quy luật của ván game, còn được các tay chơi gọi là cầu Xóc Đĩa. Những quy tắc như cầu bệt, cầu đảo, cầu nghiêng, cầu lặp… 

Nếu đã xuất hiện lần 1 nhất định sẽ có lần 2, lần 3. Chỉ cần bạn truy lùng ra, đợi khi cầu xuất hiện và đánh theo là nhất định thắng lớn. 

4. Đánh bệt trong Xóc Đĩa

Đã chiến Xóc Đĩa nhất định phải biết đến nguyên tắc đánh bệt, đây là một cách chơi đảm bảo cho bạn luôn có lợi nhuận. 

Cụ thể bạn sẽ chọn cho mình một cửa Chẵn hoặc Lẻ, xem trên bảng vị cửa nào xuất hiện với tần suất dày hơn, sau đó bạn chỉ cần đặt cược vào cửa đặt đó theo tỷ lệ 1-1… Với tần suất nổ cao hơn, chốt lại bạn chắc chắn có lợi nhuận. 

5. Chơi gấp thếp tiền cược

Là một nguyên tắc vào tiền nhưng muốn không lỗ vốn nhất định bạn phải biết. Cách chơi này không cần biết bạn chọn cửa nào nhưng nếu ván thứ 1 thua ván 2 bạn phải gấp đôi tiền cược lên, tiếp tục như vậy cho đến khi thắng. 

Chỉ cần 1 ván thắng duy nhất bạn sẽ bù được toàn bộ vốn trước đó + tiền lời. 

Tuy nhiên, đánh theo kiểu này bạn phải dày vốn và có tâm lý vững theo đến cùng. Cũng cần biết đủ, chỉ cần cửa đặt bổ bạn cần quay về số tiền ban đầu. 

6. Tính xác suất tìm cửa đặt

Trên một bàn chơi có rất nhiều cửa đặt, tỷ lệ thưởng khá cao nhưng bạn chỉ nên chọn cửa đặt có tỷ lệ thắng lớn như TX hay Chẵn lẻ, tỷ lệ thắng là 50/50. 

Tuyệt đối không ham những cửa 1 ăn 10, nên lý trí vì cửa đặt đó tỷ lệ thắng chỉ là 1/16, cực kỳ thấp. 

7. Tuyệt đối không để Dealer ảnh hưởng đến quyết định của bạn

Một đặc sản của Xóc Đĩa online là các bàn live với Dealer người thật nóng bỏng. Cuộc vui của bạn sẽ cực kỳ gay cấn và thú vị thế nhưng đừng để Dealer chia phối quyết định của bạn. 

Nhớ luôn chủ động và làm chủ mọi cảm xúc và quyết định của bản thân.

Lời kết

Trên đây là 7 cách đánh xóc đĩa online luôn thắng, bổ sung ngay nếu bạn còn thiếu bất kì bí quyết hay nào. 

Còn rất nhiều các tips hay khác sẽ được cập nhật mỗi ngày, nhớ theo dõi nhé.